CÁC ĐIỀU KHOẢN MÀ NGƯỜI DÙNG CẦN CHẤP NHẬN KHI DOWNLOAD TÀI NGUYÊN TẠI PHONGCHUVIET.COM

1. Mọi chia sẻ tại website đều phi lợi nhuận. Không quảng cáo, không pop-up, không rút gọn kiếm tiền. Các thành viên khi chia sẻ tài nguyên tại phongchuviet.com vui lòng không kèm theo link những quảng cáo hay kiếm tiền như trên. Nếu bắt gặp các trường hợp này, các thành viên vui lòng liên hệ với PhongChuViet để PhongChuViet gỡ bỏ.

2. Các tài nguyên được chia sẻ tại phongchuviet.com là những chia sẻ tự nguyện, do chính đội ngũ phongchuviet.com, thành viên của fanpage Font Store – Phông Chữ Việt hoặc thành viên của nhiều trang web, diễn đàn, hội – nhóm, trang trên mạng xã hội upload. Vì vậy các bạn vui lòng không thúc giục, hối ép phải chia sẻ một tài nguyên nào đó mà bản thân các bạn yêu thích và cần thiết. Nếu thật sự cần thiết, PhongChuViet khuyên các bạn nên mua bản quyền tài nguyên để ủng hộ tác giả nếu tài nguyên mà bạn cần là tài nguyên thương mại.

3. Mọi tài nguyên thương mại được chia sẻ tại phongchuviet.com đều không đảm bảo về mặt luật pháp và các vấn đề pháp lý cũng như bản quyền, mọi chia sẻ đều xuất phát từ mục đích giúp cộng đồng người Việt tiếp cận nguồn tài nguyên phong phú, phục vụ các nhu cầu cá nhân. Vui lòng không sử dụng các tài nguyên này cho mục đích thương mại hóa dịch vụ, sản phẩm cho đến khi bạn mua bản quyền từ chính các tác giả, hoặc bạn phải tự chịu mọi trách nhiệm về luật pháp liên quan đến tài nguyên khi dùng cho mục đích thương mại.

4. Vui lòng hạn chế re-up tài nguyên (nhất là font) lên các trang chia sẻ miễn phí toàn cầu. Các tài nguyên thương mại rất dễ bị phát hiện thông qua google search và ngay lập tức, chỉ cần tác giả lên tiếng, trang web share tài nguyên đó sẽ bị gỡ khỏi google search, thiệt hại không ít cho người lập ra website và cả các bạn nữa. Đối với font chữ cũng tương tự, nghiêm trọng hơn, nếu các bạn tự ý up font thương mại lên các trang chia sẻ miễn phí toàn cầu (ví dụ font2s), bạn đã gây rắc rối cho chính người chia sẻ font đó, tỉ lệ tác giả font phát hiện font bị share “lậu” rất cao và tác giả sẽ liên hệ với người chia sẻ font, người chia sẻ sẽ gặp rắc rối khi phải “đối chất” với tác giả về những gì mình đã chia sẻ. HÃY TÔN TRỌNG NGƯỜI CHIA SẺ CÁC BẠN NHÉ.

5. Tôn trọng những người mua bản quyền tài nguyên. PhongChuViet nhận thấy rất nhiều bạn đã tỏ ra “khinh thường” những người mua bản quyền tài nguyên thay vì download “miễn phí” như bản thân bạn. Các bạn nên biết rằng, nếu không có ai bỏ tiền ra mua bản quyền tài nguyên, các tác giả sẽ chịu không ít thiệt hại, có thể dẫn đến chán nản và ngừng sáng tạo. Do đó, trong mọi trường hợp, các bạn nên mua bản quyền nếu có thể. Các bạn chưa có điều kiện mua bản quyền không nên tỏ thái độ với các bạn mua bản quyền vì các bạn mua bản quyền chính là những người đang đại diện cho chúng ta – những người chỉ đang download “chùa” – để ủng hộ tác giả.

Trên đây là những điều mà người dùng khi tiến hành download tài nguyên tại PhongChuViet phải chấp thuận. Nếu bạn chưa hài lòng hoặc cảm thấy không thỏa đáng với các điều khoản trên, bạn không nên download để tránh phát sinh các rủi ro không đáng có sau này.

Mọi thắc mắc, vấn đề cần giải đáp các bạn liên hệ PhongChuViet: